Tải về Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí

Tải về Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
EagleGet là một phần mềm hỗ trợ download file cung cấp trải nghiệm mượt mà và tốc độ cao không khác gì IDM (Internet Download Manager), thậm chí trong vài trường hợp còn nhỉnh hơn. Và điều đặc biệt nhất, đó là nó lại hoàn toàn miễn phí.
Cho dù bạn là một người mới hoặc một người dùng chuyên nghiệp, EagleGet sẽ giúp bạn làm nhiều hơn với ít thao tác hơn, tối đa hóa năng suất của bạn. Bạn yên tâm với EagleGet dù là hoàn toàn miễn phí nhưng đảm bảo không có virus, không phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại cũng không!

Tăng tốc download
So với tải mặc định bằng trình duyệt thì nó hỗ trợ tăng tốc quá trình download lên gấp 6 lần, nhanh hơn IDM. Hỗ trợ tải nối tiếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó, giống với IDM thì EagleGet cũng sẽ chia các tập tin thành nhiều phần khác nhau để tăng tốc download. Tuy nhiên có 1 ưu điểm là bạn có thể thay đổi được số luồng khi download tập tin.

Mức độ tương thích:
EagleGet cho phép bạn tăng tốc tải file từ nhiều nguồn trên Internet và làm việc với các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP.

Chức năng tiện lợi:
– Download được nhiều file cùng 1 lúc nhưng tốc độ vẫn được tối ưu.

– EagleGet tối ưu hóa việc bắt link tải hàng loạt, cải thiện các tiện ích mở rộng cho Chrome và Firefox, Cent Browser tối ưu công cụ truyền tải dữ liệu để download nhanh hơn, quản lý danh mục download và tính năng hẹn giờ tải file khá hữu ích cho người dùng.


– Có thể resume những tác vụ download bị gián đoạn do bị mất kết nối, gặp sự cố.
– EagleGet tự động phát hiện nội dung truyền thông trên trang web bất kỳ. Không giới hạn bao gồm cả, tv.zing, mp3.zing, nhac.vui.vn, vietgiaitri.com, nhacso.net, keeng.vn, nhaccuatui.com và nhiều hơn nữa.
– Tải về video chất lượng cao 1080p và 720p HD khi có sẵn.


Tải Video trên Youtube dễ dàng với EagleGet


– EagleGet có thể lọc âm thanh từ video. Từ video âm nhạc trực tuyến bạn có thể xuất ra file MP3, và đặt nó làm nhạc chuông cho iPhone và điện thoại di động khác chỉ với 1 cú nhấp chuột.
Bảo mật cực tốt:
EagleGet có thể tự động chạy phần mềm chống virus để thực hiện quét file tải sau khi hoàn tất, như Avira AntiVir, AdAware, Avast, Spybot, AVG Anti-Virus, McAfee, SpywareBlaster,… để bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.

Tuỳ biến giao diện
Bạn có thể tuỳ chỉnh giao diện EagleGet phù hợp với sở thích của mình.

So sánh tốc độ với IDM:


Trong nhiều hoàn cảnh, EagleGet sẽ cho tốc độ download nhanh hơn IDM 2 lần, thậm chí, có thể nhanh hơn tới 7 lần. (Nguồn so sánh: trungtamtinhoc.edu.vn).

Vừa miễn phí lại còn nhiều chức năng, tốc độ ngang ngửa mà còn có thể vượt cả IDM, không còn lý do nào nữa mà bạn có thể bỏ qua phần mềm này.

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết Nvidia GeForce RTX 2080 123

Sửa Máy In Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng