Cứu hộ máy tính giá rẻ tại nhà PCI

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci

PCI cung cấp dịch vụ cứu hộ máy tính tại nhà, giúp khắc phục những lỗi máy tính hiệu quả nhất. Nếu máy tính bạn có vấn đề, đừng quên liên lạc với công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, chúng tôi tự tin đem lại cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất.

Là một công ty non trẻ, là một người em đi sau, PCI Luôn hiển được những khó khăn và thử thách đang chờ phía trước. Tuy nhiên để vượt qua thử thách đó PCI cũng có những ưu điểm nổi bật.

Hiểu được tâm lý khách hàng đang cần gì ? Với phương trâm hoạt động Tận Tâm - Uy Tín - Chuyên Nghiệp

Có một đội ngũ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao ( Đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin; chứng chỉ MCSA, CCNA, )

Có một tập thể Đoàn Kết -  Cầu Tiến - Một văn hóa chung mang bản sắc PCI

Các dịch vụ của PCI "Sửa tận chỗ - Bảo hành tận nơi" đều tiết kiệm thời gian và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tầm nhìn và sứ mệnh
Trở thành công ty có hệ thống Sửa chữa, Bảo hành, Cung cấp linh kiện Điện tử với quy mô, chuyên nghiệp và lớn nhất tại TP.HCM.

Xây dựng PCI  trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo với một tinh thần dân chủ cao.

Phấn đấu PCI trở thành một nơi mà mọi nhân viên đều coi là ngôi nhà chung, sống và làm việc hết mình, có trách nhiệm với công việc như trách nhiệm 1 người trụ cột trong nhà.

PCI luôn mong muốn trở thành công ty hàng đầu về DV-TM CNTT tại Thành Phố Hồ chí Minh. Cho nên để tất cả thành viên có thể hoạt động hiệu quả và cùng gắn kết với nhau, chúng ta phải bắt đầu từ văn hoá. Dù bạn là ai, bạn ở bất kỳ đâu, chúng ta đều cần có 1 văn hoá chung để có thể phối hợp, làm việc với nhau  là phải cùng văn hoá, chúng ta mới có thể đi cùng nhau, và cùng nhau phát triển.

Dịch vụ cứu hộ máy tính chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TP HCM
PCI sẽ thực hiện cứu hộ máy tính theo một quy trình chuẩn, khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cứu hộ máy tính chúng tôi sẽ đều hỗ trợ tư vấn, gửi hợp đồng chi tiết để khách hàng có thể lựa chọn.

PCI cung cấp dịch vụ cứu hộ máy tính, sửa máy tính tại nhà, bảo dưỡng, bảo trì máy tính văn phòng, hệ thống mạng chuyên nghiệp uy tín.

Nếu các bạn còn có bất cứ thắc mắc gì về việc cứu hộ máy tính đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được tư vấn cụ thể và miễn phí nhé.

PCI nhận cứu hộ máy tính tại 24 quận huyên TP HCM. Với dịch vụ cứu hộ máy tính tận nhà, uy tín và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được hài lòng và hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm kỹ thuật – dịch vụ bảo hành sửa chữa của PCI phục vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất chi phí phù hợp – cạnh tranh nhất.

Các bài viết liên quan:

Sửa Máy Tính Tại Nhà PCI
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1 tại PCI
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 2 PCI
Sửa laptop ở đâu giá rẻ tại PCI
Sửa laptop uy tín tại nhà PCI
Trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại PCI
Sửa chữa phần cứng máy tính giá rẻ tại PCI
Sửa laptop hp chuyên nghiệp giá rẻ tại PCI
Sửa laptop asus giá rẻ tại PCI
Sửa laptop Dell tại Tphcm giá rẻ tại PCI
Sửa laptop lenovo tại PCI
Sửa máy laptop tại nhà giá rẻ PCI
Sửa chữa nguồn máy tính giá rẻ tại nhà PCI
Sửa laptop vaio tại nhà giá rẻ tại PCI

Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải về Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí

Đánh giá chi tiết Nvidia GeForce RTX 2080 123

Sửa Máy In Quận Tân Bình Uy Tín, Chất Lượng